มูยังไงให้ปังด้วย วอลเปเปอร์แต่งบ้านเสริมดวงปีนี้ 2566

Last updated: 30 มี.ค. 2566  |  420 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มูยังไงให้ปังด้วย วอลเปเปอร์แต่งบ้านเสริมดวงปีนี้ 2566

ภาพเรือ... เชื่อกันว่าเรือสำเภาเป็นของมงคลที่สื่อถึงการทำมาค้าขายและประสบความสำเร็จ หากธุรกิจหรือร้านค้าใดมีการติดภาพเรือสำเภาไว้จะทำให้กิจการราบรื่น ไม่มีอุปสรรคและยังทำให้การเดินทางไปติดต่อค้าขายประสบความสำเร็จ สร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจอีก
ภาพต้นไม้... ต้นไม้ ถือเป็นตัวแทนแห่งโชคลาภ ความเจริญเติบโต และการมีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์ ให้ความหมายที่ดีคือความเป็นสิริมงคล รุ่งเรือง ดั่งต้นไม้ที่แผ่กิ่งก้านใบให้ร่มเงา ร่มเย็น
ภาพนกยูง... นอกจากเรื่องความเจริญทางธุรกิจและด้านการเงินแล้ว นกยูงยังส่งเสริมในเรื่องอำนาจวาสนาซึ่งทำให้เป็นผลดีกับธุรกิจหรือการเงินมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่านกยูงจะช่วยปกป้องเจ้าของบ้านจากเรื่องร้ายๆ และอันตรายต่างๆ ได้เป็นอย่างดี สำหรับจุดที่แนะนำให้ติดภาพนกยูงคือบริเวณโถงทางเดินของบริษัท
ภาพน้ำตก... น้ำตกเป็นสัญลักษณ์มงคลที่เชื่อกันว่าจะกระตุ้นและเสริมโชคลาภได้เป็นอย่างดี แต่ภาพน้ำตกต้องสวยงามและไม่ไหลออกนอกบ้าน เพราะจะทำให้โชคลาภไหลออกไปหมด โดยตำแหน่งที่แนะนำคือหลังโต๊ะหรือเคาน์เตอร์เก็บเงิน
ภาพปลาคราฟ... ปลาคาร์ฟ ถือเป็นตัวแทนแห่งความสำเร็จ การได้รับผลประโยชน์มากมาย ชีวิตที่พริ้วไหวไปกับสายน้ำให้ความหมายที่ดีคือความราบรื่น ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จ
เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับภาพที่แอดมินเลือกมาแนะนำเ ถูกใจบรรดาสามู กันบ้างหรือป่าว ภาพที่ช่วยเสริมฮวงจุ้ยทางด้านโชคลาภ วาสนา บารมี และความสัมพันธ์ในทุกๆด้าน ... ที่ควรมีติดบ้านไว้ หากถูกใจ กด Line ให้แอดมิน สำหรับบทความดีๆแบบนี้ กันด้วยนะคะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้